Site banner

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2013

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2013, trong không khí an lành, ấm áp, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng và chia sẻ niềm vui mùa Giáng sinh đến các vị linh mục, các chức sắc Công giáo và toàn thể giáo dân trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Võ Thành Hạo tặng hoa và quà cho Linh mục Khổng Đức Y – Chánh sở Nhà thờ Thành Triệu. Ảnh: T.Mãi

Đồng chí Nguyễn Quốc Bảo – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tôn giáo tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện Ba Tri, Giồng Trôm đã đến thăm, tặng quà tại Nhà thờ Cái Bông (xã An Ngãi Trung), Nhà thờ La Mã (xã Hưng Nhượng), Nhà thờ Lương Phú (Giồng Trôm). Sáng 21/12/2013, đồng chí Võ Thành Hạo – chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn cán bộ một số sở, ban, ngành tỉnh đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Giáng sinh tại một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Bến Tre và huyện Châu Thành. Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Ngọc Tam – phó chủ tịch UBND tỉnh và một số ngành hữu quan phối hợp cùng lãnh đạo huyện Chợ Lách đã đến thăm, tặng quà tại Nhà thờ Cái Mơn, Dòng Mến Thánh giá Cái Mơn (xã Vĩnh Thành).

Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến các linh mục, nữ tu và bà con giáo dân; thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Lãnh đạo tỉnh ghi nhận sự đóng góp của bà con giáo dân trong việc chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đồng thời mong muốn các cơ sở Công giáo tiếp tục cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống của giáo dân, sống tốt đời đẹp đạo; tham gia các hoạt động, phong trào do địa phương phát động.  

P.V