Site banner

Ba Tri tiếp nhận 265 đơn vị máu trong đợt I năm 2018

Sáng ngày 3/4, tại xã An Bình Tây,  Hội Chữ Thâp đỏ huyện Ba Tri phối hợp với Trung tâm truyền máu huyết học - Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức hiến máu nhân đạo đợt I năm 2018.

Đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và người dân trong huyện tham gia hiến máu.

Tham gia đợt hiến máu lần này, huyện Ba Tri có hơn 300 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và người dân hưởng ứng đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả Ban tổ chức đã  tiếp nhận được 265 đơn vị máu.

Được biết, trong năm 2017, huyện được giao chỉ tiêu là 850 đơn vị máu, kết quả qua 4 đơn tổ chức, huyện đã tiếp nhận được 904 đơn vị, vượt 106% chỉ tiêu năm. Trong năm 2018 này, chỉ tiêu của tỉnh giao cho Ba Tri  là 890 đơn vị máu.  Theo lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Ba Tri cho biết, để thực hiện đạt chỉ tiêu này, huyện tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động, kết hợp với tôn vinh, biểu dương các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu, đồng thời tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các cấp và các ngành thành viên tổ chức tốt các đợt hiến máu tập trung để đạt mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Trà Dũng